13

Jul
Đông Ba và hành trình Sầm Sơn 2018
Công ty TNHH Đông Ba đã tổ chức các cuộc thi vui nhộn, thể hiện sự khéo léo, tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty

Đông Ba và hành trình Sầm Sơn 2018

Công ty TNHH Đông Ba đã tổ chức chuyến du lịch Sầm Sơn cho toàn thể cán bộ, nhân viên= nhằm đem tới những trải nghiệm hứng khởi, nạp thêm năng lượng sau một hành trình đồng hành cùng công ty. Chuyến du lịch đã thu hút hơn 100 cán bộ, nhân viên cùng thành viên gia đình trong công ty tham gia. Xe xuất phát từ Hà Nội lúc 6h sáng và đến Sầm Sơn lúc 12h trưa. Sau khi nhận phòng khách sạn, các thành viên trong đoàn đã cùng nhau thưởng thức bữa trưa với những món ăn đặc sản của địa phương.

Chiều cùng ngày, đoàn đã tham gia hoạt động team building vô cùng hào hứng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn tại bãi biển Sầm Sơn. Tối cùng ngày, đoàn đã tham gia bữa tiệc Gala Dinner do công ty tổ chức. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã cùng nhau giao lưu, trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm đẹp trong công việc.

Sáng ngày hôm sau, đoàn đã tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác của Sầm Sơn như hòn Trống Mái, núi Trường Lệ cùng nhiều địa danh nổi tiếng tại nơi đây.

Cuộc thi đua thuyền trên cạn
Đua thuyền trên cạn thể hiện tinh thần gắn kết của các thành viên trong đội cũng như nhân viên trong công ty Đông Ba
Cuộc thi nhảy bao tải
Nhảy bao tải thể hiện tinh thần khéo léo, nhanh nhạy của các thành viên
Cuộc thi chuyền vòng của đội 3 
Cuộc thi chuyền vòng của đội 4