04

Sep
Đông Ba và sự kiện triển lãm Autotech 2019
Công ty TNHH Đông Ba tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2019)

Đông Ba và sự kiện triển lãm Autotech 2019

Tiếp nối thành công của Triển lãm  Autotech & Accessories 2019 vừa tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, đây là lần đầu tiên Triển lãm Autotech & Accessories 2019 được kết hợp  với triển lãm chuyên ngành tự động hóa, tạo ra những trải nghiệm và dịch vụ mới cho đơn vị triển lãm  và khách tham quan. Triển lãm đa dạng hơn. Autotech – Chủ đề tự động hóa với khoảng 200 gian hàng.

Nhằm mục tiêu mở rộng kết nối hợp tác sản xuất các loại linh kiện xe máy, oto, linh kiện điện và linh kiện viễn thông cũng như nâng cao năng suất sản xuất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, công ty TNHHH Đông Ba đã có một gian hàng giới thiệu sản phẩm tại đây.

Không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ Đại diện công ty đối tác; các khách tham quan cũng đã bày tỏ sự ấn tượng của mình đối với sản phẩm của công ty Đông Ba bởi chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tư vấn.