15

Jan
Cuộc thi gói bánh trưng 2022
Công ty TNHH Đông Ba tổ chức cuộc thi gói bánh trưng 2022

Cuộc thi gói bánh trưng 2022

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, Công ty TNHH Đông Ba đã tổ chức cuộc thi gói bánh chưng. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể cán bộ, nhân viên, đồng thời góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Cuộc thi được tổ chức tại khuôn viên công ty. Tham gia cuộc thi có 4 đội, mỗi đội gồm 10 thành viên. Trước khi thi, các đội đã được Ban tổ chức cung cấp đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ cần thiết. Các thành viên trong từng đội đã cùng nhau thảo luận, phân công nhiệm vụ và bắt tay vào gói bánh.

Không khí thi đấu rất sôi nổi và hào hứng. Các đội thi đều thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ và tinh thần đoàn kết. Các chiếc bánh chưng được gói cẩn thận, đẹp mắt và đều đặn.

Sau thời gian thi đấu một ngày cùng sự ấm áp khi ngồi quanh bếp lửa trông bánh chưng chín, các đội thi đã hoàn thành phần thi của mình. Ban giám khảo đã chấm điểm dựa trên các tiêu chí như: thời gian gói, hình thức bánh, chất lượng bánh và sự sáng tạo.

Cuộc thi gói bánh chưng tại công ty đã thành công tốt đẹp và vô cùng ý nghĩa, đem tới cho cán bộ, nhân viên công ty những giây phút vui vẻ, bổ ích và ý nghĩa. Đồng thời, cuộc thi cũng góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Bên cạnh những chiếc bánh chưng thơm ngon, đẹp mắt, cuộc thi còn mang đến cho cán bộ, nhân viên công ty những cảm xúc đặc biệt. Đó là cảm xúc của sự đoàn kết, gắn bó và niềm vui khi được cùng nhau tham gia một hoạt động ý nghĩa. Cuộc thi cũng là dịp để các thành viên trong công ty giao lưu, học hỏi lẫn nhau, từ đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó.

Cuộc thi gói bánh chưng tại công ty là một hoạt động ý nghĩa, góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Nguyên Đán. Cuộc thi cũng là một hoạt động văn hóa, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của cán bộ, nhân viên công ty.