05

Feb
Cuộc thi gói bánh trưng 2021
Công ty TNHH Đông Ba tổ chức cuộc thi gói bánh trưng 2021

Cuộc thi gói bánh trưng 2021

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tết Nguyên Đán 2021, công ty TNHH Đông Ba đã tổ chức cuộc thi gói bánh chưng. Cuộc thi thu hút đông đảo sự tham gia của các cán bộ, nhân viên trong công ty, với mong muốn gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và rạo rực sắc xuân. 

Các đội thi đã thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn và tinh thần đoàn kết trong quá trình gói bánh. Mỗi đội đều có những bí quyết riêng để tạo ra những chiếc bánh chưng vuông vắn, đẹp mắt và thơm ngon. Không chỉ có sự khéo lẽo tỉ mì, mà xuyên suốt cuộc thi, các đội còn thể hiện những tinh thần đồng đội vô cùng lớn. 

Cuộc thi gói bánh chưng tại công ty TNHH Đông Ba đã mang đến cho các cán bộ, nhân viên một sân chơi bổ ích, giúp họ hiểu thêm về nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Đồng thời, cuộc thi cũng góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong công ty. Chào mừng một mùa Xuân mới với những thành tưu mới trong lĩnh vực gia công khuôn mẫu và sản xuất linh kiện.